QUOTE 

8 Deciding ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ SEO คีย์เวิร์ดสำคัญกรุนด์ฟอส ค้นหาเครื่องยนต์นาฬิกา

innatemi
การวิจัยและการกำหนดเป้าหมายคำหลักเป็นขั้นตอนแรกที่สำคัญในแคมเปญ SEO ใด ๆ อันดับแรกคุณจะมีรายการคำหลักที่เกี่ยวข้องกับการเข้าชมที่คุณใส่ลงในกลุ่มคำหลักระดับสูงจากนั้นให้คุณทำแผนที่เหล่านั้น กลุ่มคำหลักไปยังหน้าเว็บที่ตรงกันในเว็บไซต์ของคุณหรือหากไม่มี URL ที่เกี่ยวข้องในการทำแผนที่ไปคุณจะมีเนื้อหาใหม่ที่สร้างขึ้น การวิจัยคำหลักและกระบวนการทำแผนที่โดยทั่วไปของคุณ แต่สิ่งที่หายไปนี่คือลำดับความสำคัญ แม้จะมีรายการคำหลักและเป้าหมาย URL คุณยังคงต้องพิจารณาว่าข้อกำหนดใดที่สมควรได้รับมากกว่าเวลาของคุณและสมควรได้รับน้อยลง นี่เป็นวิธีการ วิธีกำหนดลำดับความสำคัญของการกำหนดเป้าหมายคำหลักของคุณ ไม่สร้างคำหลักทั้งหมดเท่ากัน บางคนขับรถมากขึ้นการจราจรคนอื่น ๆ มีเจตนาที่สูงขึ้นและคนอื่น ๆ อาจจะมีผลกำไรมากขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถใช้วิธีเดียวกับการกำหนดเป้าหมายคำหลักได้อย่างเหมาะสม คุณต้องจัดลำดับความสำคัญและจัดสรรเวลาและทรัพยากรของคุณตามช่วงปัจจัยการตัดสินใจซึ่งรวมถึง: ลองมาลึกลงไปในแต่ละปัจจัยที่จัดลำดับความสำคัญเหล่านี้และดูว่าเหตุใดจึงสำคัญ ความต้องการในการค้นหา ปัจจัยแรกที่คุณต้องการประเมินคือระดับความต้องการ (หรือความสนใจ) สำหรับคำหลักทั้งในระดับคำหลักแต่ละคำและระดับรวมสำหรับกลุ่มคำทั้งหมด ความต้องการในการค้นหามีความสำคัญเนื่องจากทฤษฎีมีผู้คนค้นหาคำหลักเป้าหมายของคุณมากขึ้นการเข้าชมที่คุณจะขับรถไปยังไซต์ของคุณมากขึ้น แต่ไม่ใช่แค่เรื่องการจราจรเท่านั้น และนักการตลาดมักตกหลุมรักกับการไล่ตามตัวเลขการเข้าชมที่ใหญ่โดยไม่มีการพิจารณา:
  • การเข้าชมนี้ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายของคุณ (หรือของลูกค้า) ได้หรือไม่
  • หากการจราจรเกิดขึ้นจากคำหลักที่มีความต้องการสูงบางประเภท เพียงเพราะคำหลักที่เกี่ยวข้องหนึ่งคำทำให้การเข้าชมมากกว่าอีกคำหนึ่งไม่ได้หมายความว่าคำหลักนั้นมีเป้าหมายที่ดีกว่า คุณต้องพิจารณามูลค่าของการเข้าชมนั้นด้วย เจตนาของผู้ใช้ เจตนาของผู้ค้นหาเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาเมื่อจัดลำดับความสำคัญคำหลักของคุณ การประเมินความตั้งใจของผู้ใช้หมายถึงการกำหนดสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ดังนั้นหลังจากที่คุณรวบรวมข้อมูลความต้องการในการค้นหาคุณต้องการตรวจสอบรายชื่อคำหลักและถามตัวเองว่า:
  • เจตนาของผู้ใช้ที่อยู่เบื้องหลังข้อความค้นหาที่มีคำค้นหาเฉพาะนี้มีอะไรบ้าง รับทำ seo
  • เจตนามีเจตนาในการให้ข้อมูลหรือเกี่ยวกับการทำธุรกรรม (คือผู้ค้นหารวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหรือไม่
  • ผู้ใช้ที่เข้าชมจากการค้นหานี้จะมีประสบการณ์ที่น่าพอใจไหม?
  • เนื้อหาของฉันจะตอบสนองความคาดหวังของพวกเขาหรือไม่?
  • พวกเขาจะทำตามขั้นตอนต่อไปหรือไม่ก็ว่าจะลงทะเบียนจดหมายข่าวหรือเริ่มทดลองใช้ฟรี?
  • ดังนั้นคำหลักอาจมีปริมาณสูง แต่มีเจตนาต่ำเพื่อแปลงหรือดำเนินการตามที่ต้องการ หรือในหลายกรณีคำหลักที่คุณกำหนดเป้าหมายไม่เจาะจงเพียงพอที่จะดึงดูดผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ดังนั้นความต้องการในการค้นหาเพียงอย่างเดียวไม่ควรเป็นลักษณะเฉพาะที่จะช่วยในการจัดลำดับความสำคัญของคุณ การแข่งขันคำหลัก ปัจจัยถัดไปในการประเมินคือแนวการแข่งขันของคำหลัก SERP ที่คุณกำหนดเป้าหมาย เมื่อประเมินว่าการแข่งขันจะมีผลต่อการจัดลำดับความสำคัญของคำหลักของคุณอย่างไรให้สำรวจสิ่งต่อไปนี้:
  • การจัดอันดับคำหลักนี้ยากแค่ไหน
  • คำหลักใน SERP มีความสามารถในการแข่งขันกันอย่างไร?
  • เผด็จการและเชื่อถือได้เป็นอย่างไร โดเมน / แบรนด์ที่คุณพยายามใช้งานอยู่เหนือกว่านี้หรือไม่
  • ความเชื่อถือและอำนาจของโดเมนของคุณเทียบกับไซต์ของคู่แข่งอย่างไร
  • พูดเช่นคุณกำลังทำงานกับไซต์ใหม่ การใช้นิ้วหัวแม่เท้ากับกลุ่มอายุที่เชื่อถือได้ในแนวดิ่งของคำหลักที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวสูงน่าจะเป็นแนวทางที่ไม่ถูกต้อง (แม้ว่าคำเหล่านั้นจะมีความต้องการสูงและมีเจตนาสูง) เนื่องจากผลลัพธ์จะยากที่จะคome โดย ดังนั้นคุณจึงควรกำหนดเป้าหมายไปที่ประสิทธิภาพของตลาดที่ไม่ได้ผล (เช่นความต้องการในการค้นหาปานกลางและการแข่งขันที่ต่ำกว่า) อย่างไรก็ตามหากไซต์ของคุณแก่และเชื่อถือได้คุณอาจได้รับแนวทางที่ก้าวร้าวมากขึ้น "ความแรงของ SEO" ของโดเมนและโดเมนของคู่แข่งของคุณเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณต้องพิจารณาเพื่อแจ้งให้ทราบอย่างถูกต้องและให้คำแนะนำในการจัดลำดับความสำคัญของคุณ งบประมาณ ปัจจัยอื่นที่ต้องพิจารณาคือจำนวนเงินที่คุณหรือลูกค้าของคุณต้องจ่ายในการมีส่วนร่วมนี้ ขนาดงบประมาณจะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งลำดับความสำคัญและช่วยในการจัดสรรแหล่งข้อมูลของคุณได้อย่างไร ระดับการใช้จ่ายจะช่วยให้คุณทราบว่าคุณควรกำหนดเป้าหมายแนวดิ่งของคำหลักที่มีการแข่งขันและให้ผลกำไรสูงสุดหรือคุณควรตั้งค่าสถานที่ท่องเที่ยวของคุณให้ต่ำลงและมุ่งเน้นไปที่แนวดิ่งที่แข่งขันได้น้อยลง หรือบางทีแนวทางที่ถูกต้องก็อยู่ตรงกลาง การจัดลำดับความสำคัญของคำหลักมักเป็นเรื่องเกี่ยวกับการวินิจฉัยสถานการณ์และกำหนดแนวทางที่ถูกต้อง และงบประมาณมีบทบาทสำคัญ แบ่งปันบทความนี้ Facebook
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    MEMBER

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม111,781 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด59,986 ครั้ง
    เปิดร้าน1 ก.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท3 ก.ย. 2568
    พูดคุย-สอบถาม